Chiếm thị phần, hay diễn giải chi tiết qua các khâu tiếp cận khách hàng mục tiêu, quảng bá sản phẩm tới họ và tạo doanh thu như kỳ vọng là điều các doanh nghiệp luôn kỳ vọng bộ phận marketing & bán hàng của mình thực hiện một cách hiệu quả.
Tầm quan trọng của marketing và bán hàng càng được coi trọng trong thị trường bất động sản với bối cảnh cạnh tranh gắt gao, nơi các công ty tham gia vào cuộc đua tạo sự khác biệt và nổi bật so với đối thủ. Danh tiếng vững chắc, tăng thị phần và đạt được thành công lâu dài là những viễn cảnh mà bất kỳ doanh nghiệp Bất động sản nào cũng luôn mong đợi.
Nhờ sự thấu hiểu đó, SSLAND đem đến giải pháp hoạch định chiến lược lẫn đội ngũ triển khai hiệu quả, giúp khách hàng hiện thực hóa mục tiêu doanh thu và giành chiến thắng trong cuộc đua ngày càng khốc liệt.
Nghiên cứu về kinh tế, chính trị nhằm định vị sản phẩm và xác định chiến lược cạnh tranh
Xây dựng chân dung khách hàng và thị trường mục tiêu
Nghiên cứu và xây dựng kế hoạch marketing phục vụ cho công tác bán hàng .
Vị trí luôn là yếu tố tiên quyết khi khách hàng quyết định mua bất động sản. Vì vậy, phân tích và nghiên cứu về vị trí dự án là phần không thể thiếu. Những nghiên cứu chuyên sâu về vị trí dự án (bao gồm tiếp cận bằng hệ thống giao thông hiện tại và tương lai) sẽ giúp chủ đầu tư và VLand đánh giá được lợi thế cạnh tranh của dự án so với các đối thủ.
Khi phân tích về thị trường cạnh tranh, VLand sẽ lựa chọn các dự án có tương đồng về quy mô và chức năng sử dụng để so sánh và đánh giá. Cụ thể, mỗi dự án VLand sẽ so sánh Dự án nghiên cứu với tối thiểu 3-5 dự án cạnh tranh theo từng tiêu chí: Vị trí quy mô & thành phần, chủ đầu tư, thời gian mở bán, tình hình kinh doanh của dự án (tỷ lệ bán/ tỷ lệ lấp đầy) hay cơ cấu khách mua/khách thuê, hệ thống quản lý và dịch vụ.
Sau khi thấu hiểu về thị trường, cạnh tranh và sản phẩm dự án, VLand sẽ tổng hợp và đưa ra bảng Phân tích SWOT các điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức đối với dự án. Trên cơ sở tổng hợp, VLand đưa ra đánh giá, đề xuất những hạng mục, quy mô phát triển phù hợp và khả thi nhất với dự án: Loại hình phát triển, quy mô và cơ cấu sản phẩm, thời điểm thực hiện.
Nghiên cứu, xây dựng kịch bản bán hàng
Nghiên cứu, khảo sát dự án nhằm xây dựng bảng giá và chính sách bán hàng
Dự kiến doanh thu và dòng tiền thu về của dự án .
Tìm kiếm và xây dựng hệ thống đại lý phân phối .
Quản lý giao dịch và chăm sóc khách hàng .
NỘI LỰC CỦA NHỮNG CON NGƯỜI “ĐAM MÊ SỰ HOÀN HẢO”
Chiến lược nhân sự là chìa khóa quan trọng quyết định thành công hoặc thất bại của một doanh nghiệp. Vì lẽ đó, việc xây dựng nguồn nội lực về con người là vấn đề SSLAND đặc biệt quan tâm. Để đứng trong hàng ngũ của SSLAND, điều kiện cần đầu tiên là khát vọng, tinh thần cầu thị và niềm đam mê “sự hoàn hảo”. Nhân sự tại SSLAND luôn cống hiến hết mình trong công việc, nghiêm túc và khắt khe với bản thân để hướng tới sự hoàn hảo.
Mong muốn của chúng tôi là chung tay cùng Chủ đầu tư tạo ra những bất động sản giá trị, đáp ứng được lợi ích, sự phát triển của cộng đồng, mang lại giá trị và lợi ích bền vững cho đội ngũ đồng hành.
Cơ sở dữ liệu là một trong những tài nguyên quý giá của doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản giai đoạn hiện nay.
Với ý thức thu thập, lưu trữ các thông tin về BĐS từ những ngày đầu thành lập, đến nay, một trong những điểm mạnh của SSLAND là có thông tin dữ liệu cập nhật về thị trường và hệ thống hóa dữ liệu khách hàng.
Đáp ứng xu hướng của chuyển đổi số, SSLAND tiếp tục các chiến lược xây dựng cơ sở dữ liệu để nhằm cung cấp cho đối tác, khách hàng các thông tin tổng quan và chi tiết nhất, các xu hướng phát triển trước mắt và lâu dài của BĐS.
“Thương trường là hợp tác” thay vì “Thương trường là chiến trường” – đó là quan điểm khác biệt của SSLAND. Chúng tôi luôn hiểu rằng, khách hàng và đối tác tốt luôn là những nguồn lực thúc đẩy và cũng là nguồn động lực giúp SSLAND phát triển bền vững.
Thống nhất với quan điểm “Doanh nghiệp thành công không phải là doanh nghiệp mang lại lợi nhuận cao trong giai đoạn ngắn nhất, mà là doanh nghiệp có số khách hàng quay trở lại nhiều nhất”, SSLAND luôn lấy khách hàng làm trung tâm và coi đối tác là một yếu tố quan trọng, là một trong những “nguồn lực” của doanh nghiệp trong quá trình gây dựng và phát triển.
NỘI LỰC CỦA NHỮNG CON NGƯỜI “ĐAM MÊ SỰ HOÀN HẢO”
Chiến lược nhân sự là chìa khóa quan trọng quyết định thành công hoặc thất bại của một doanh nghiệp. Vì lẽ đó, việc xây dựng nguồn nội lực về con người là vấn đề SSLAND đặc biệt quan tâm. Để đứng trong hàng ngũ của SSLAND, điều kiện cần đầu tiên là khát vọng, tinh thần cầu thị và niềm đam mê “sự hoàn hảo”. Nhân sự tại SSLAND luôn cống hiến hết mình trong công việc, nghiêm túc và khắt khe với bản thân để hướng tới sự hoàn hảo.
Mong muốn của chúng tôi là chung tay cùng Chủ đầu tư tạo ra những bất động sản giá trị, đáp ứng được lợi ích, sự phát triển của cộng đồng, mang lại giá trị và lợi ích bền vững cho đội ngũ đồng hành.
Cơ sở dữ liệu là một trong những tài nguyên quý giá của doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản giai đoạn hiện nay.
Với ý thức thu thập, lưu trữ các thông tin về BĐS từ những ngày đầu thành lập, đến nay, một trong những điểm mạnh của SSLAND là có thông tin dữ liệu cập nhật về thị trường và hệ thống hóa dữ liệu khách hàng.
Đáp ứng xu hướng của chuyển đổi số, SSLAND tiếp tục các chiến lược xây dựng cơ sở dữ liệu để nhằm cung cấp cho đối tác, khách hàng các thông tin tổng quan và chi tiết nhất, các xu hướng phát triển trước mắt và lâu dài của BĐS.
“Thương trường là hợp tác” thay vì “Thương trường là chiến trường” – đó là quan điểm khác biệt của SSLAND. Chúng tôi luôn hiểu rằng, khách hàng và đối tác tốt luôn là những nguồn lực thúc đẩy và cũng là nguồn động lực giúp SSLAND phát triển bền vững.
Thống nhất với quan điểm “Doanh nghiệp thành công không phải là doanh nghiệp mang lại lợi nhuận cao trong giai đoạn ngắn nhất, mà là doanh nghiệp có số khách hàng quay trở lại nhiều nhất”, SSLAND luôn lấy khách hàng làm trung tâm và coi đối tác là một yếu tố quan trọng, là một trong những “nguồn lực” của doanh nghiệp trong quá trình gây dựng và phát triển.
Vui lòng nhập thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.