Sự chệch hướng trong đánh giá điểm cần đổi mới cũng như một con tàu lạc khỏi hải trình ngay từ khi nhổ neo. Trong lĩnh vực bất động sản, Nghiên cứu & phát triển (R&D) có vai trò trọng yếu nhờ khả năng giúp các công ty đổi mới và đi trước đối thủ.
Sự thay đổi nhanh chóng của thị trường đặt ra nhiệm vụ liên tục đánh giá các công nghệ, vật liệu và phương pháp xây dựng mới để nâng cao hiệu quả, giảm chi phí và tăng tính bền vững.
Nhờ vào khả năng thấu hiểu và dự đoán nhu cầu, sở thích của đối tượng mục tiêu, R&D giúp các doanh nghiệp phát triển Bất động sản trả lời câu hỏi tiên quyết “Bán cái gì? Và cho ai?”
Dựa vào kinh nghiệm theo dõi thị trường & khách hàng lâu năm, SSLAND nắm được các phương pháp nghiên cứu, có khả năng tiếp cận các nguồn tin và thị trường. Nhờ vậy, chúng tôi tự tin giúp khách hàng của mình đạt được lợi thế cạnh tranh và định vị mình vai trò dẫn đầu trong ngành.
Nghiên cứu về kinh tế - xã hội nhằm xác định tiềm năng và nhu cầu cũng như khả năng thanh toán của thị trường nói chung
Nghiên cứu phát triển sản phẩm bất động sản bao gồm Quy hoạch, thiết kế cũng như các công nghệ và xu hướng áp dụng
Cung cấp kịp thời các thông tin cập nhật và biến động thị trường theo thời gian .
Cung cấp/cập nhật kịp thời các thông tin phục vụ xây dựng các giải pháp phát triển sản phẩm Bất động sản .
Vị trí luôn là yếu tố tiên quyết khi khách hàng quyết định mua bất động sản. Vì vậy, phân tích và nghiên cứu về vị trí dự án là phần không thể thiếu. Những nghiên cứu chuyên sâu về vị trí dự án (bao gồm tiếp cận bằng hệ thống giao thông hiện tại và tương lai) sẽ giúp chủ đầu tư và VLand đánh giá được lợi thế cạnh tranh của dự án so với các đối thủ.
Khi phân tích về thị trường cạnh tranh, VLand sẽ lựa chọn các dự án có tương đồng về quy mô và chức năng sử dụng để so sánh và đánh giá. Cụ thể, mỗi dự án VLand sẽ so sánh Dự án nghiên cứu với tối thiểu 3-5 dự án cạnh tranh theo từng tiêu chí: Vị trí quy mô & thành phần, chủ đầu tư, thời gian mở bán, tình hình kinh doanh của dự án (tỷ lệ bán/ tỷ lệ lấp đầy) hay cơ cấu khách mua/khách thuê, hệ thống quản lý và dịch vụ.
Sau khi thấu hiểu về thị trường, cạnh tranh và sản phẩm dự án, VLand sẽ tổng hợp và đưa ra bảng Phân tích SWOT các điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức đối với dự án. Trên cơ sở tổng hợp, VLand đưa ra đánh giá, đề xuất những hạng mục, quy mô phát triển phù hợp và khả thi nhất với dự án: Loại hình phát triển, quy mô và cơ cấu sản phẩm, thời điểm thực hiện.
BÁO CÁO NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG – ĐÁNH GIÁ SƠ BỘ CƠ HỘI ĐẦU TƯ
BÁO CÁO NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG TƯ VẤN Ý TƯỞNG PHÁT TRIỂN VÀ PHÂN TÍCH KHẢ THI
BÁO CÁO NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG ĐỀ XUẤT PHƯƠNG ÁN MARKETING VÀ BÁN HÀNG .
BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG THEO VÙNG .
BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG THEO CHUYÊN ĐỀ .
BÁO CÁO CẬP NHẬT THỊ TRƯỜNG THEO THỜI GIAN .
BÁO CÁO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRỂN BẤT ĐỘNG SẢN (THEO VÙNG/THEO THỜI GIAN) .
NỘI LỰC CỦA NHỮNG CON NGƯỜI “ĐAM MÊ SỰ HOÀN HẢO”
Chiến lược nhân sự là chìa khóa quan trọng quyết định thành công hoặc thất bại của một doanh nghiệp. Vì lẽ đó, việc xây dựng nguồn nội lực về con người là vấn đề SSLAND đặc biệt quan tâm. Để đứng trong hàng ngũ của SSLAND, điều kiện cần đầu tiên là khát vọng, tinh thần cầu thị và niềm đam mê “sự hoàn hảo”. Nhân sự tại SSLAND luôn cống hiến hết mình trong công việc, nghiêm túc và khắt khe với bản thân để hướng tới sự hoàn hảo.
Mong muốn của chúng tôi là chung tay cùng Chủ đầu tư tạo ra những bất động sản giá trị, đáp ứng được lợi ích, sự phát triển của cộng đồng, mang lại giá trị và lợi ích bền vững cho đội ngũ đồng hành.
Cơ sở dữ liệu là một trong những tài nguyên quý giá của doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản giai đoạn hiện nay.
Với ý thức thu thập, lưu trữ các thông tin về BĐS từ những ngày đầu thành lập, đến nay, một trong những điểm mạnh của SSLAND là có thông tin dữ liệu cập nhật về thị trường và hệ thống hóa dữ liệu khách hàng.
Đáp ứng xu hướng của chuyển đổi số, SSLAND tiếp tục các chiến lược xây dựng cơ sở dữ liệu để nhằm cung cấp cho đối tác, khách hàng các thông tin tổng quan và chi tiết nhất, các xu hướng phát triển trước mắt và lâu dài của BĐS.
“Thương trường là hợp tác” thay vì “Thương trường là chiến trường” – đó là quan điểm khác biệt của SSLAND. Chúng tôi luôn hiểu rằng, khách hàng và đối tác tốt luôn là những nguồn lực thúc đẩy và cũng là nguồn động lực giúp SSLAND phát triển bền vững.
Thống nhất với quan điểm “Doanh nghiệp thành công không phải là doanh nghiệp mang lại lợi nhuận cao trong giai đoạn ngắn nhất, mà là doanh nghiệp có số khách hàng quay trở lại nhiều nhất”, SSLAND luôn lấy khách hàng làm trung tâm và coi đối tác là một yếu tố quan trọng, là một trong những “nguồn lực” của doanh nghiệp trong quá trình gây dựng và phát triển.
NỘI LỰC CỦA NHỮNG CON NGƯỜI “ĐAM MÊ SỰ HOÀN HẢO”
Chiến lược nhân sự là chìa khóa quan trọng quyết định thành công hoặc thất bại của một doanh nghiệp. Vì lẽ đó, việc xây dựng nguồn nội lực về con người là vấn đề SSLAND đặc biệt quan tâm. Để đứng trong hàng ngũ của SSLAND, điều kiện cần đầu tiên là khát vọng, tinh thần cầu thị và niềm đam mê “sự hoàn hảo”. Nhân sự tại SSLAND luôn cống hiến hết mình trong công việc, nghiêm túc và khắt khe với bản thân để hướng tới sự hoàn hảo.
Mong muốn của chúng tôi là chung tay cùng Chủ đầu tư tạo ra những bất động sản giá trị, đáp ứng được lợi ích, sự phát triển của cộng đồng, mang lại giá trị và lợi ích bền vững cho đội ngũ đồng hành.
Cơ sở dữ liệu là một trong những tài nguyên quý giá của doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản giai đoạn hiện nay.
Với ý thức thu thập, lưu trữ các thông tin về BĐS từ những ngày đầu thành lập, đến nay, một trong những điểm mạnh của SSLAND là có thông tin dữ liệu cập nhật về thị trường và hệ thống hóa dữ liệu khách hàng.
Đáp ứng xu hướng của chuyển đổi số, SSLAND tiếp tục các chiến lược xây dựng cơ sở dữ liệu để nhằm cung cấp cho đối tác, khách hàng các thông tin tổng quan và chi tiết nhất, các xu hướng phát triển trước mắt và lâu dài của BĐS.
“Thương trường là hợp tác” thay vì “Thương trường là chiến trường” – đó là quan điểm khác biệt của SSLAND. Chúng tôi luôn hiểu rằng, khách hàng và đối tác tốt luôn là những nguồn lực thúc đẩy và cũng là nguồn động lực giúp SSLAND phát triển bền vững.
Thống nhất với quan điểm “Doanh nghiệp thành công không phải là doanh nghiệp mang lại lợi nhuận cao trong giai đoạn ngắn nhất, mà là doanh nghiệp có số khách hàng quay trở lại nhiều nhất”, SSLAND luôn lấy khách hàng làm trung tâm và coi đối tác là một yếu tố quan trọng, là một trong những “nguồn lực” của doanh nghiệp trong quá trình gây dựng và phát triển.
Vui lòng nhập thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.